Sunday, January 9, 2011

TAI SAO VIET CONG LAI SO HAI CON NGUOI CHAN CHINH?

VIET CONG SO DAO DUC, DAN CHU VA SO NGUOI DAN YEU NUOC

I. Tại sao Cộng sản chống tôn giáo?
Có hai lý do:
1) Cộng sản không muốn tổ chức nào có thế lực quần chúng mạnh. Tôn giáo là tổ chức quy tụ quần chúng đông đảo dễ dàng nhất; do đó cũng dễ dàng lật đổ chúng.
2) Cộng sản sợ những người đạo đức. Tôn giáo thật là nơi phát sinh những con người đạo đức. Người đạo đức thì yêu nước, yêu dân tộc nên không thể im lặng trước những việc làm hại dân, hại nước của đảng Cộng sản.
II. Tại sao Cộng sản sợ đa đảng?
Đa đảng thì chúng không thể độc quyền tham lam, vơ vét của cải của nhân dân, của đất nước làm của riêng. Đa đảng thì chúng khó bưng bít, che đậy những việc sai trái, tội lỗi của chúng đối với dân tộc, với đất nươc, và cũng khó che đậy, lừa dối thế giới.
III. Tại sao Cộng sản sợ lòng yêu nước?
Cộng sản không bao giờ yêu nước, yêu dân tộc; chúng chỉ mang "mặt nạ" yêu nước để lừa gạt nhân dân. Lòng yêu nước thật sự thì chống lại nguyên nhân, hoặc những ai làm hại dân, hại nước. Do đó, người yêu nước thật sự, không thể không chống lại Cộng sản, là duyên cớ đưa đến tình trạng hại dân, hại nước và mất nước.
Tôi xin dẫn chứng sự gian ác đến ghê tởm của bè lũ Cộng sản, trong tài liệu học tập của chúng bị lộ:
""" Chúng ta phải biết dùng mồi để nhử, đánh vào thói tham lam, ích kỷ lẫn thói háo danh của người đời, vừa phải làm sao để tinh thần thực dụng, và chủ nghiã mánh mung chụp giật, trở thành bản tính của dân tộc"
Cộng sản chính là bè lũ tham lam, ích kỷ, háo danh và mánh mung chụp giựt; chúng chỉ lo vơ vét tài sản của nhân dân, của đất nước làm của riêng; vì thế, chúng cũng muốn mọi nguời cũng phải xấu như chúng, thì không còn ai lên tiếng chỉ trich chống lại chúng. Đây là lý do Cộng sản tìm "đồng chí" bằng cách làm cho "đồng chí" của chúng cũng lấm bùn như chúng. Khi một kẻ đã bị lấm bùn, thì còn lý do gì chống lại kẻ bị bùn lấm?
Và còn đâu lòng yêu nước, yêu dân tộc? Bởi lòng yêu nước, yêu dân tộc thật sự không thể đến từ kẻ xấu, mà chỉ có thể đến từ những anh hùng, anh thư, hào kiệt của dân tộc.
Với những kẻ đã lỡ lấm bùn, xin nhớ cho: "Không có thánh nhân nào không có quá khứ. Không có tội nhân nào không có tương lai". Điều cao quý nhât của con người không phải là không bao giờ sa ngã, nhưng biết chổi dậy sau khi sa ngã. Tôi tin nhân dân Việt-Nam rất rộng lượng và thật sự mong muốn những ai lầm đuờng, sa ngã nghe theo Cộng sản, hãy sớm tỉnh thức để hợp cùng toàn dân Việt-Nam yêu chân lý, sự thật, công bình, dẹp bỏ bè lũ Cộng sản hại dân, hại nước, để cứu nước và xây dựng lại quê huơng trước khi quá muộn

No comments: